CHỐNG THẤM
TRẦN THẠCH CAO
SƠN KOVA
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0944.094.590

Văn phòng - 0934.408.982
Hôm nay: 4 | Tất cả: 102,396
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
Tin đăng ngày: 17/4/2018 - Xem: 730
 

Trần thạch cao đang ngày càng tạo dựng được nhiều cảm tình và sự tin dùng của mình với khách hàng. Đây là mẫu vật liệu mới và đang được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi những ưu điểm rất ổn mà nó mang lại. Thị trường trần thạch cao cũng đang rất sôi động với rất nhiều những đơn vị cung cấp vật liệu cũng như thi công trần thạch cao. Cũng vì vậy mà Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh cũng dao động ở nhiều mức khác nhau gây ra những sự băn khoăn cho khách hàng. Chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin để khách hàng có cái nhìn toàn diện nhất về Thi Công Thạch Cao và giá cả chính xác nhất.


Trần thạch cao hiện nay được sử dụng khá nhiều trong thi công thiết kế. Với số lượng mẫu mã đa dạng, chi tiết hoàn thiện và tính thẩm mỹ được đánh giá cao, tuy vẫn tồn tại một vài nhược điểm nhất định những trần thạch cao vẫn đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình.

Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh


– Ưu điểm của trần thạch cao

Trần thạch cao với đặc điểm dễ thi công tháo lắp, tiến độ thi công nhanh, không gây ảnh hưởng đến kết cấu trần nhà nên đang được ứng dụng ngày càng nhiều trong các công trình xây dựng công nghiệp cũng như dân dụng

Vật liệu thạch cao rất an toàn, không chứa chất độc hại, cực kỳ thân thiện với môi trường và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng

Thêm một đặc tính nổi bật nữa mà không thể không kể tới của trần thạch cao đó chính là có các tiêu chí kỹ thuật rất cao: chống cháy, chịu nhiệt, cách âm, tiêu âm, chống ẩm…

Trần thạch cao có độ thẩm mỹ khá ổn, đa dạng về mẫu mã, có thể tạo thêm phong cách và vẻ đẹp riêng bằng việc sơn, treo phụ kiện,…

– Nhược điểm của trần thạch cao
Trần thạch cao có nhược điểm nổi bật nhất, dễ nhìn thấy nhất đó là kỵ nước, trong điều kiện ngâm nước lâu sẽ tạo thành các màu ố vàng, nhanh hỏng va đòi hỏi kỹ thuật chống thấm tốt. Hiện nay cũng đã có phương pháp khắc phục, đấy là quý khách thêm một chút kinh phí và lựa chọn dòng thạch cao chịu nước.


Màu sắc chủ yếu của trần thạch cao là màu trắng, do đó khá khó kết hợp với một số không gian.

Với trần thạch cao dạng nổi, khả năng chịu lực không quá tốt, dễ bị sụt, bể trần nếu treo các vật trang trí có khối lượng nặng.

Thạch cao chìm khắc phục được điều đó, nhưng lại có vấn đề đó là rất khó khắc phục nếu hư hỏng.

 

Về mặt giá cả, trần thạch cao có mức giá khá phải chăng, không quá đắt so với những vật liệu trần khác trên thị trường. Đặc biệt với giá trị mà trần thạch cao mang lại thì hoàn toàn xứng đáng với tầm giá đó.

Giá cả trần thạch cao trên thị trường phụ thuộc vào đơn vị sản xuất, đơn vị thi công. Mỗi đơn vị có một mức giá khác nhau và trong bối cảnh các đơn vị cung cấp thi công trần thạch cao nhan nhản trên thị trường thì giá cả cũng cực kỳ đa dạng và có sự chênh lệch khá lớn với nhau.

Để có thể yên tâm nhất về giá cả khi sử dụng. Khách hàng nên lựa chọn những đơn vị uy tín,chuyên nghiệp trên thị trường. Những đơn vị này sẽ cho bạn mức giá thành hợp lý nhất. Có thể là không phải rẻ nhất trên thị trường nhưng chất lượng họ mang lại cực kỳ đảm bảo, xứng đáng với mức chi phí mà bạn trả cho họ.


Việc sửa chữa trần thạch cao, đặc biệt là trần thạch cao chìm khá là khó khăn cũng như tốn kém về mặt thời gian kinh phí, do đó lựa chọn những đơn vị thi công uy tín sẽ tiết kiệm được nhiều kinh phí cho gia đình bạn.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về trần thạch cao cũng như Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh. Quý khách hãy cùng đọc, tham khảo và quyết định có nên sử dụng trần thạch cao cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Tin tức khác:
Top đơn vị chống thấm tốt nhất TP Vinh Nghệ An (20/11/2022)
Công Ty Thi Công Chống Thấm Tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giải Pháp Chống Thấm Cho Các Loại Mái Nhà (17/4/2018)
Sơn Chống Thấm Như Thế Nào Hiệu Quả Cao Nhất (17/4/2018)
Hướng dẫn thi công trần vách thạch cao hiện đại và chuyên nghiệp (17/4/2018)
Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công trần Thạch Cao Tại Kỳ Anh Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công Trần Thạch Cao Tại Nam Đàn Nghệ An (17/4/2018)
Làm Trần Vách Thạch Cao Trọn Gói (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại Hà Tĩnh (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Chịu Ẩm Chịu Nước Tại Tp Vinh Nghệ An (17/4/2018)
Quy trình và giá thi công sơn nước tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
 

Công Ty TNHH XD TM Chống Thấm Thanh Niên Nghệ An
Địa chỉ: Số 80C, đường Phượng Hoàng, Phường Trung Đô, TP Vinh
Điện thoại: 0961.063.108
Email: chongthamhoangthuy@gmail.com
website: http://chongthamtotnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0961.063.108