CHỐNG THẤM
TRẦN THẠCH CAO
SƠN KOVA
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0944.094.590

Văn phòng - 0934.408.982
Hôm nay: 52 | Tất cả: 103,072
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Làm Trần Thạch Cao Chịu Ẩm Chịu Nước Tại Tp Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 17/4/2018 - Xem: 756
 

Thi Công Thạch cao hiện nay đang là xu hướng trang trí nội thất được nhiều gia chủ ưa chuộng. Thạch cao mang nhiều ưu điểm đủ dể thu hút và dành được nhiều tình cảm từ phía người tiêu dùng như: khả năng cách âm tốt, hạn chế được tiếng ồn. Bên cạnh đó có khả năng chống cháy, mang lại được nét thẩm mĩ, làm nổi bật lên được vẻ đẹp của công trình. Do đó phổ biến nhất của thạch cao đó là sử dụng làm trần. Qua tay những đơn vị thi công thạch cao chịu nước tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh uy tín sẽ giúp quý khách có được những sản phẩm nội thất thachk cao cực kỳ ưng ý, mang lại rất nhiều lợi ích cũng như vẻ đẹp chung cho cả căn nhà.

Thi công thạch cao chịu nước tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Thi công thạch cao chịu nước tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Đôi nét về các sản phẩm thạch cao chịu nước
Sử dụng trần thạch cao chịu nước có thể chống lại những ảnh hưởng xấu từ độ ẩm, ngăn chặn quá trình thấm nước lên bề mặt. Sản phẩm này đảm bao tấm thấm không bao giờ xảy ra hiện tượng thẩm thấu, dù là nhỏ nhất. Điều này khiến nấm mốc không thể sinh sôi phát triển, mang lại vẻ đẹp chung cũng như đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, khả năng chịu lửa của thạch cao khá tốt, có thể chịu đốt trong hai giờ mà không chát, cũng như không bị tác động khi có lửa.

Tấm thạch cao chịu nước thường có trọng lượng nhé hơn đại đa số các vật liệu khác, nhưng bạn lại có thể hoàn toàn yên tâm rằng tấm thạch cao chịu nước có độ bền khá cao và không bị lở hay bong tróc dù qua nhiều thời gian.

Thạch cao chịu nước có thể được sử dụng cho nhiều công năng và không gian khác nhau, từ nền gạch, tường vách cho tới những nơi có độ ẩm ướt cao như nhà tắm. Do đó bạn có thể cực kỳ yên tâm mà sử dụng sản phẩm thạch cao chịu nước cho nhiều vị trí khác nhau, kể cả những vị trí có độ ẩm cao như nhà tắm,…

Với tính tăng chịu nước, chống thấm và ngăn ẩm của mình, trần thạch cao ngăn ngừa ẩm mốc rất tốt.

Ngoài ra, tấm thạch cao có thể sử dụng để làm nền cho một số mẫu vật liệu trang trí khác như gạch ốp hay một số các công trình khác. Và với khả năng chống nước chống thấm, thạch cao chịu nước có thể được sử dụng cho những nơi có mức ẩm ướt cao, làm sàn lót gạch trong nhà vệ sinh, cho phòng xông hơi, phòng tắm hay nhà bếp, bể bơi ngoài trời và một số công trình xây dựng khác.

Giá thành trần thạch cao chịu nước chỉ nằm ở mức vừa phải, không quá đắt hay rẻ nhưng về chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm chống ẩm, chống nước cực kỳ đảm bảo.

Giá thành thạch cao chịu nước cũng có thể thay đổi tùy theo kích thước.

Tấm thạch cao chống ẩm Gyproc còn có thêm chức năng chống ẩm nhờ được thiết kế từ các loại giấy đặc biệt kết hợp với sáp. Với phần lõi là thạch cao trộn siolicon, quý khách có thể yên tâm đảm bảo cho chất lượng công trình. Thạch cao chịu nước có thể làm giảm sự hấp thụ hơi ẩm của thạch cao và có độ hút ẩm không vượt quá 5%.

Nhờ cấu tạo và thành phần đặc biệt đó, ngoài khả năng chịu nước thạch cao còn có nhiều tính năng đặc biệt khác thu hút người sử dụng. Bề mặt của tấm thạch cao thường được cấu tạo bở 2 lớp vải thủy tinh được đặt ở 2 mặt. Phần lõi được xử lý chống nước 100%, siêu bền. Lớp giấy bên ngoài được tạo nên từ chất liệu đặc biệt mang lại khả năng chống ẩm hiệu quả.

Sản phẩm thạch cao chịu nước với nhều ư điểm và công năng sử dụng nên có thể ứng dụng được đa dạng trong nhiều kiểu kiến trúc cũng như nhiều những vị trí sử dụng khác nhau.

Với những đặc tính ưu việt đó, qua tay những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp chuyên thi công thạch cao chịu nước tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh, những sản phẩm thạch cao sẽ mang lại cho người sử dụng rất nhiều những ưu điểm vượt trội với mức chi phí không hề cao.

Tin tức khác:
Top đơn vị chống thấm tốt nhất TP Vinh Nghệ An (20/11/2022)
Công Ty Thi Công Chống Thấm Tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giải Pháp Chống Thấm Cho Các Loại Mái Nhà (17/4/2018)
Sơn Chống Thấm Như Thế Nào Hiệu Quả Cao Nhất (17/4/2018)
Hướng dẫn thi công trần vách thạch cao hiện đại và chuyên nghiệp (17/4/2018)
Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công trần Thạch Cao Tại Kỳ Anh Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công Trần Thạch Cao Tại Nam Đàn Nghệ An (17/4/2018)
Làm Trần Vách Thạch Cao Trọn Gói (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại Hà Tĩnh (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Chịu Ẩm Chịu Nước Tại Tp Vinh Nghệ An (17/4/2018)
Quy trình và giá thi công sơn nước tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
 

Công Ty TNHH XD TM Chống Thấm Thanh Niên Nghệ An
Địa chỉ: Số 80C, đường Phượng Hoàng, Phường Trung Đô, TP Vinh
Điện thoại: 0961.063.108
Email: chongthamhoangthuy@gmail.com
website: http://chongthamtotnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0961.063.108