CHỐNG THẤM
TRẦN THẠCH CAO
SƠN KOVA
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0944.094.590

Văn phòng - 0934.408.982
Hôm nay: 57 | Tất cả: 103,077
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Làm Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại Hà Tĩnh
Tin đăng ngày: 17/4/2018 - Xem: 849
 

Hiện nay, trần thạch cao ngày càng được sử dụng phổ biến trong tất cả các lĩnh vực xây dựng lớn, nhỏ từ chung cư, nhà ở, công nghiệp đến các công trình phụ như nhà vệ sinh… Tất cả đều có thể sử dụng thạch cao để trang trí. Tấm trần thạch cao phù hợp với mọi công trình ngay cả những công trình cao cấp, bởi nó có nhiều tính năng ưu việt, nhất là tính thẩm mỹ của nó rất cao.

 Làm Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại Hà Tĩnh

 

Ngoài ra, Tấm trần thạch cao còn được tận dụng làm vách ngăn cho các công trình như vách ngăn hay trần nhà… Tấm trần thạch cao có thể cắt, xén để tạo hình phù hợp với kiến trúc không gian mà khách hàng yêu cầu. Ngoài ra nó có khả năng chống cháy, chống ẩm, có khả năng cách âm và nhiều tính năng khác đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Một ứng dụng khác của tấm trần thạch cao cũng được mọi người sử dụng đó là làm trang trí: Thạch cao có tính thẩm mỹ cao là một lựa chọn hoàn hảo sử dụng trong việc đúc và tân trang lại trang trí cho các công trình.

I. Ứng Dụng Của Tấm trần Thạch Cao
Trần vách thạch cao được ứng dụng phố biến trong hầu hết trong các công trình xây dựng, là loại vật liệu có bề mặt phẳng mịn, có thể cắt, sử dụng linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, nó có thể kết hợp với nhiều loại vật liệu khác để cấu thành các cấu kiện có tính năng như;

I.1 Trần thạch cao chịu ẩm

Trần thạch cao chịu ẩm là sự kết hợp hệ giữa khung và tấm thạch cao chịu ẩm. Trần thạch cao chịu ẩm thường được sử dụng trong các công trình xây dựng có độ ẩm cao như phòng vệ sinh, nhà tập thể cũ hoặc các công trình có khả năng tiếp xúc với nguồn ẩm cao.

I.2 Trần thạch cao chịu nước

Trần thạch cao chịu nước là sự kết hợp giữa hệ khung xương trần chìm, trần thả và tấm chịu nước. Tấm trần thạch cao chịu nước thường được sử dụng trong các công trình xây dựng có khả năng tiếp xúc cao với các nguồn ẩm.

I.3 Trần thạch cao chống nóng, cách nhiệt

Trần thạch cao chống nóng, cách nhiệt là tấm thạch cao được tạo thành bởi sự kết hợp của tấm thạch cao chống nóng, cách nhiệt với xốp hoặc bông thủy tinh. Trần thạch cao cách nhiệt, chống nóng được thiết kế phù hợp với những khu vực có yêu cầu cách nhiệt và chống nóng cao.

I.4 Trần thạch cao chống cháy

Tấm trần thạch cao chống cháy là sự kết hợp của hệ khung xương và tấm thạch cao chống cháy. Tấm thạch cao này có khả năng chống cháy tốt và tùy theo lượng thời gian chịu cháy cần thiết mà các nhà kiến trúc sư sẽ kết hợp các chủng loại phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người sử dụng.

I.5 Trần thạch cao tiêu âm
Trần thạch cao tiêu âm được tạo thành bởi tấm thạch cao tiêu âm, bông thủy tinh, vải nỉ… thường được sử dụng trong các công trình nằm ở những khu vực ồn ào, các công trình yêu cầu độ cách âm cao như: rạp chiếu phim, phòng họp, phòng làm việc…

II. Đơn Vị Làm Trần Thạch Cao Uy Tín- Chất Lượng- Đáng Tin Cậy Tại Hà Tĩnh

Lựa chọn một đơn vị làm trần thạch cao uy tín và chuyên nghiệp cũng là một yếu tố quyết định đến chất lượnG và các tính năng của sản phẩm như kỹ thuật đảm bảo độ bền chắc cho công trình, tính thẩm mỹ của sản phẩm…

Thạch cao nghệ An là nhà cung cấp và thi công trần thạch cao uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Tĩnh. Trong những năm qua, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, bởi;

Thạch cao nghệ An với nhiều năm hoạt động đã có kinh nghiệm trong công tác quản lý và điều hành nhân viên, thợ thi công thạch cao. Tiếp cận, xử lý và ký hợp đồng với khách hàng một cách khoa học, nhanh gọn, chuyên nghiệp.

Đội thợ thi công của Thạch cao nghệ An giàu kinh nghiệm, lành nghề, tâm huyết, tận tình và có trách có trách nhiệm cao trong công việc đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm ý nhất về mặt kỹ thuật cũng như tính thẩm mỹ.

Tất cả các loại vật liệu làm trần thạch cao như; tấm thạch cao, hệ khung xương,… đều được Thạch cao nghệ An nhập trực tiếp từ nhà máy, không qua khâu trung gian đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất tại tp Vinh Nghệ An

Tin tức khác:
Top đơn vị chống thấm tốt nhất TP Vinh Nghệ An (20/11/2022)
Công Ty Thi Công Chống Thấm Tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giải Pháp Chống Thấm Cho Các Loại Mái Nhà (17/4/2018)
Sơn Chống Thấm Như Thế Nào Hiệu Quả Cao Nhất (17/4/2018)
Hướng dẫn thi công trần vách thạch cao hiện đại và chuyên nghiệp (17/4/2018)
Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công trần Thạch Cao Tại Kỳ Anh Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công Trần Thạch Cao Tại Nam Đàn Nghệ An (17/4/2018)
Làm Trần Vách Thạch Cao Trọn Gói (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại Hà Tĩnh (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Chịu Ẩm Chịu Nước Tại Tp Vinh Nghệ An (17/4/2018)
Quy trình và giá thi công sơn nước tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
 

Công Ty TNHH XD TM Chống Thấm Thanh Niên Nghệ An
Địa chỉ: Số 80C, đường Phượng Hoàng, Phường Trung Đô, TP Vinh
Điện thoại: 0961.063.108
Email: chongthamhoangthuy@gmail.com
website: http://chongthamtotnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0961.063.108