CHỐNG THẤM
TRẦN THẠCH CAO
SƠN KOVA
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0944.094.590

Văn phòng - 0934.408.982
Hôm nay: 68 | Tất cả: 102,502
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Giải Pháp Chống Thấm Cho Các Loại Mái Nhà
Tin đăng ngày: 17/4/2018 - Xem: 1859
 

Nhà bị dột và bị thấm chỉ cần nghe thấy thôi đã thấy bao nhiêu là sự xáo trộn trong sinh hoạt. Đây là hiện tượng phổ biến hiện nay trong hầu hết mọi ngôi nhà, nguyên nhân có thể do thi công sai quy cách, sai chất lượng cũng có thể do thời tiết, do sự bào mòn của thời gian. Cùng chúng tôi tham khảo những giải pháp chống thấm hiệu quả hiện nay.

Upload

I. Giải Pháp Chống Thấm Cho Mái Tôn Mái Ngói Và Fibro Xi Măng

Nhà Ngói hay nhà mái tôn, mái xin măng rất phổ biến tại nước ta vì chi phí xây dựng thấp. Tuy nhiên theo thời gian với sự bào mòn của thời tiết hoặc sự va đập thường xảy ra các trường hợp thấm dột nước do ngói bị vỡ, dấu đóng đinh bị gỉ sét hoặc các mối nối bị hở, khiến nước thấm vào bên trong khi trời mưa.

Giải pháp phổ biến trong các trường hợp này đó chính là chỉnh lại mái ngói nếu ngói bị vỡ thì mua viên mới và lợp lại chỗ ngói vỡ. Trong trường hợp mái tôn và mái fibro xi măng bị thủng bạn có thể sử dụng hỗn hợp tạo thành từ cát, xi măng và phụ gia chống thấm với tỉ lệ phù hợp để trét một lớp dày lên vị trí bị thấm dột. Có một phương pháp dân dã tiết kiệm tiền khác đó chính là dùng xốp và xăng trộn đều và trám vào chỗ thủng.

Và trường hợp cuối cùng đó chính là đinh gắn cố định mái tôn và mái fibro xi măng bị hỏng rỉ sét bạn có thể cắt bỏ đinh rỉ và mua đính mới gắn vào. Kèm với sơn chống thấm nhằm tăng cường khả năng bảo vệ.

 II. Chống Thấm Cho Trần Bê Tông

Trần bê tông thường rất khó xảy ra hiện tượng thấm. Nhưng khi đã xảy ra thì rất nghiêm trọng và khó sửa chữa nguyên nhân có thể là do quy cách trộn bê tông không đúng chất liệu và quy cách dẫn đến mái tồn tại các lỗ nhỏ li ti không thể quan sát bằng mắt thường sau một thời gian sử dụng, dưới tác động của nắng, mưa, các lỗ nhỏ này sẽ to dần ra, dẫn đường cho nước thấm vào mái nhà. hoặc trần nhà bị rạn nứt và nước theo các vết rạn thấm vào nhà.

Để khắc phục vấn đề này nếu thấm nhẹ bạn có thể sử dụng sơn chống thấm để sơn lên vị trí bị dột. lời khuyên là bạn nên chọn loại nhanh khô và có tác dụng chống thấm chuyên dụng của các thương hiệu lớn.

Nếu trần thấm quá nặng có thể sử dụng các phương pháp cán màng lên bề mặt trên của trần ngăn nước tiếp xúc với trần bê tông giảm thấm hiệu quả.

III. Những Vật Liệu Chống Thấm Hiệu Quả

chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng tham khảo một số vật liệu chống thấm hiệu quả sau đây.

  • Loại 1 Nhựa Eniroof thường được sử dụng để cán màng tạo thành một lớp che phủ bên ngoài, có tác dụng chống thấm rất tốt khi ngăn nước mưa xâm nhập vào trần nhà.
  • Loại 2: Sơn nhũ tương đây là loại phổ biến có tác dụng chống thấm nước rất tốt và dễ sử dụng.
  • Loại 3:  Lớp phủ chống nước đây là loại hợp chất chống thấm chuyên dụng, chứa polymer và các loại phụ gia chống thấm khác. Khi được sử dụng, các thành phần này sẽ kết hợp và tạo thành một liên kết dạng màng mỏng, giúp cản nước thấm vào bên trong. Loại này thích hợp sử dụng cho ban công, sân thượng.
Tin tức khác:
Top đơn vị chống thấm tốt nhất TP Vinh Nghệ An (20/11/2022)
Công Ty Thi Công Chống Thấm Tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giải Pháp Chống Thấm Cho Các Loại Mái Nhà (17/4/2018)
Sơn Chống Thấm Như Thế Nào Hiệu Quả Cao Nhất (17/4/2018)
Hướng dẫn thi công trần vách thạch cao hiện đại và chuyên nghiệp (17/4/2018)
Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công trần Thạch Cao Tại Kỳ Anh Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công Trần Thạch Cao Tại Nam Đàn Nghệ An (17/4/2018)
Làm Trần Vách Thạch Cao Trọn Gói (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại Hà Tĩnh (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Chịu Ẩm Chịu Nước Tại Tp Vinh Nghệ An (17/4/2018)
Quy trình và giá thi công sơn nước tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
 

Công Ty TNHH XD TM Chống Thấm Thanh Niên Nghệ An
Địa chỉ: Số 80C, đường Phượng Hoàng, Phường Trung Đô, TP Vinh
Điện thoại: 0961.063.108
Email: chongthamhoangthuy@gmail.com
website: http://chongthamtotnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0961.063.108