CHỐNG THẤM
TRẦN THẠCH CAO
SƠN KOVA
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0944.094.590

Văn phòng - 0934.408.982
Hôm nay: 66 | Tất cả: 102,500
DỊCH VỤ CÔNG TY
 
TIN TỨC
Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh
Tin đăng ngày: 17/4/2018 - Xem: 1813
 

Trần thạch cao ngày nay được sử dụng rất nhiều trong các công trình nhà xưởng, nhà ở, văn phòng… Trần thạch cao giá rẻ được nhiều người lựa chọn nhờ tính ứng dụng cao và ưu điểm tuyệt vời của nó. Thạch cao là vật liệu mà nhiều nước trên thế giới sử dụng từ rất lâu nhờ khả năng chống cháy, chống ẩm mốc, cách âm, cách nhiệt tốt… thay thế các loại trần truyền thống và dần được người dân Việt Nam ta sử dụng rộng rãi. Trần thạch cao giá rẻ dùng trong những công trình gì? Bài viết sau đây sẽ trả lời câu hỏi đó cho quý vị!

 Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Trần thạch cao trang trí mới lạ, đẹp mắt

I. Trần Thạch Cao Trong Phòng Khách

Phòng khách được coi là diện mạo của cả căn nhà. Phòng khách đẹp, sang trọng sẽ đem lại sự tươi mới, không gian tháng đãng, sạch sẽ cho căn nhà. Mỗi gia chủ chọn cho mình một kiểu trần nhà đẹp, phù hợp với phong cách của mình và bằng nhiều vật liệu khác nhau trần gỗ, giả gỗ, nhựa giả gỗ, xi măng… trong đó chọn nhiều nhất vẫn là trần nhà thạch cao với nhiều mẫu mã được thiết kế khác nhau, trang bị thêm ánh đèn điện phối hợp với màu trắng trần tạo không gian lung linh cho ngôi nhà của chính bạn.

Trần nhà phong cách được thiết kế đặc biệt, phải qua các khâu chuẩn bị và thi công thật kĩ lưỡng, có thể dùng vách thạch cao một mặt hoặc hai mặt, hệ khung xương nổi. Trần thạch cao màu trắng, kết hợp với đồ nội thất phòng khách rất sang trọng, tạo không gian thoáng đãng rộng rãi cho căn nhà.

 

II. Trần Thạch Cao Cho Phòng Ngủ

Đối với trần thạch cao phòng ngủ thì thạch cao cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Đặc biệt, tùy vào sở thích và phong cách cảu mỗi người mà phòng ngủ được trang bị thiết kế theo yêu cầu của chủ căn phòng. Có thể dùng vách để chia phòng thành lối nhỏ khác nhau theo mục đích sử dụng của mình.

Phòng ngủ trẻ nhỏ chia ra để làm góc học tập thuận tiện, không gian đẹp hơn. Trần có thể thiết kế treo các hình thù ngôi sao, con vật, đồ chơi trang trí thoải mái cho căn phòng tạo cảm giác bình yên, thơ mộng cho trẻ. Phòng của cặp vợ chồng lại thiết kế theo phong cách lãng mạn, cổ điển hơn tùy theo sở thích. Nhưng tất cả những căn phòng dành riêng cho cá nhân đều phải được làm để cách âm, cách nhiệt, tránh ẩm cho căn phòng để có không gian riêng tư.

 

III. Trần Thạch Cao Cho Phòng Bếp

Nhà bếp là nơi tiếp xúc nhiều với lửa và nước nên làm trần thạch cao phải thiết kế chuyên dùng cho nơi này. Tuy thạch cao không chịu nước được nhưng nó lại có khả năng kháng nước và chống cháy nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại trần thạch cao cho phòng bếp này.

Ngoài những ứng dụng cho các công trình phụ trên thì trần thạch cao còn được sử dụng ở trong phòng tắm với thiết kế trần thả, phòng thờ…

Như vậy, chúng ta cũng đã phần nào hiểu được tính chất, ưu điểm và ứng dụng rộng rãi của trần thạch cao, vách thạch cao nói chung cho căn nhà của mình với giá thành thi công thấp, giảm tải trọng và chi phí xây lắp cho căn nhà của bạn.

 

IV. Trần Thạch Cao Giá Rẻ TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh

Thị trường TP Vinh Nghệ An cũng như nhiều nơi khác, trần thạch cao đã len lỏi khắp ngõ ngách, từng nhà, từng công trình mà con người xây dựng trong thời đại hiện đại ngày nay. Đơn vị chúng tôi – Công ty Cổ phần Luca Group nhận thi công các hạng mục công trình thạch cao với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ ở thị trường nội thành, Tp Hà Tĩnh, mà các huyện lị lân cận của hai tỉnh thành Nghệ An, Hà Tĩnh cũng được chúng tôi nhận thi công rất nhiều, cam kết mang đến chất lượng công trình tốt nhất cho bạn. Đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, dày dạn kinh nghiệm trong công tác lắp đặt, hoàn thiện công trình, thái độ chăm chỉ, nhiệt tình với công việc đã mang lại thành quả lao động cao và được nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ đánh giá cao. Để được phục vụ một cách tận tình và chu đáo nhất. Vui lòng liên hệ với đội ngũ Luca Group để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Tin tức khác:
Top đơn vị chống thấm tốt nhất TP Vinh Nghệ An (20/11/2022)
Công Ty Thi Công Chống Thấm Tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giải Pháp Chống Thấm Cho Các Loại Mái Nhà (17/4/2018)
Sơn Chống Thấm Như Thế Nào Hiệu Quả Cao Nhất (17/4/2018)
Hướng dẫn thi công trần vách thạch cao hiện đại và chuyên nghiệp (17/4/2018)
Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại TP Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công trần Thạch Cao Tại Kỳ Anh Hà Tĩnh (17/4/2018)
Thi Công Trần Thạch Cao Tại Nam Đàn Nghệ An (17/4/2018)
Làm Trần Vách Thạch Cao Trọn Gói (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Giá Rẻ Tại Hà Tĩnh (17/4/2018)
Làm Trần Thạch Cao Chịu Ẩm Chịu Nước Tại Tp Vinh Nghệ An (17/4/2018)
Quy trình và giá thi công sơn nước tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
Giá làm trần thạch cao tại Tp Vinh Nghệ An Hà Tĩnh (17/4/2018)
 

Công Ty TNHH XD TM Chống Thấm Thanh Niên Nghệ An
Địa chỉ: Số 80C, đường Phượng Hoàng, Phường Trung Đô, TP Vinh
Điện thoại: 0961.063.108
Email: chongthamhoangthuy@gmail.com
website: http://chongthamtotnghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0961.063.108